3 kiểu lừa đảo trực tuyến cần cảnh giác nhất hiện nay-

Những con số về các vụ lừa đảo trên mạng được phát hiện, số lượng tội phạm mạng, những con số thiệt hại do bị lừa đảo ngày càng tăng… đang dấy lên một hồi chuông cảnh tỉnh cho tất cả mọi người. Việc có nhận thức về các hình thức lừa đảo trực tuyến và nâng cao ý thức cảnh giác trước các nguy cơ lừa đảo trực tuyến đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Nhiều sản phẩm dịch vụ của VNPT đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia

Ngày 2/11, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia từ Bộ Công Thương với các Dịch vụ di động VinaPhone; truyền hình tương tác MyTV; VNPT Money; Phần mềm quản lý giáo dục vnEdu; Thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate và Bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện Smartbox,…


KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH THÔNG MINH (IOC) VÀ VINAPHONE 5G TỈNH BR-VT

Chiều ngày 15/04/2022, VNPT địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) đã phối hợp cùng Ủy ban nhân dân tỉnh long trọng tổ chức Lễ Khai trương Trung tâm Điều hành đô thị thông minh (IOC) và VinaPhone 5G tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.


Chương trình ưu đãi các gói tích hợp Internet - Truyền hình của VNPT tháng 11/2020

VNPT trân trọng giới thiệu tới Quý Khách hàng các gói cước được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhất trong 3 tháng qua. Đặc biệt trong Tháng 11 này, khi hoà mạng mới các gói tích hợp HOME TV (internet, truyền hình) và HOME COMBO (internet, truyền hình, di động) vào các ngày Thứ 7 trong tháng, Quý khách hàng được giảm thêm 20%.


Chính thức phát sóng VinaPhone 5G tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vào tháng 12/2020

Hiện Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đang gấp rút hoàn thành lắp trạm 5G để sẵn sàng phát sóng và cung cấp VinaPhone 5G thử nghiệm thương mại tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Người dùng di động sẽ được trải nghiệm mạng VinaPhone 5G với tốc độ tối đa lên tới 2,2Gbps, tốc độ trung bình cao gấp 10 lần 4G hiện nay.


VNPT là doanh nghiệp xuất sắc cung cấp giải pháp CNTT cho thành phố thông minh

Với 12 sản phẩm/giải pháp đạt giải, Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) được bình chọn là Doanh nghiệp xuất sắc cung cấp giải pháp CNTT cho thành phố thông minh 2020.


Tập đoàn VNPT và những dấu ấn dưới thời Chủ tịch Trần Mạnh Hùng

Sau gần 38 năm gắn bó với “mái nhà chung” VNPT, ngày 01/11/2019 ông Trần Mạnh Hùng - Chủ tịch Tập đoàn VNPT đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và được Nhà nước cho về nghỉ theo chế độ. Trong giai đoạn từ năm 2013 đến nay, trên cương vị Tổng Giám đốc, rồi Chủ tịch Tập đoàn, ông Trần Mạnh Hùng đã đưa VNPT đạt nhiều thành tựu to lớn và để lại những dấu ấn sâu đậm.


Vì sao tốc độ Internet của VNPT được công nhận là số 1 Việt nam?

Với kết quả từ gần 5 triệu lượt đo kiểm tốc độ truy cập Internet của khách hàng sử dụng băng rộng và cố định tại Việt Nam, VNPT đã trở thành cung cấp dịch vụ Internet số 1 Việt Nam trong quý I và quý II năm 2019. Đây là kết quả speedtest chính thức của tổ chức Ookla, một trong những cơ quan đo kiểm tốc độ viễn thông uy nhất thế giới.


VNPT vào Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019

Sáng 24/9 tại Hà Nội, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019. Theo đó, VNPT đứng thứ hai trong top 10 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.


Bình Dương triển khai thí điểm phòng họp không giấy

Ngày 20/9, tại Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, UBND tỉnh đã tổ chức lễ công bố triển khai thí điểm hệ thống phòng họp không giấy VNPT e-Cabinet và tiến hành phiên họp thường kỳ tháng 9 qua hệ thống phòng họp không giấy.


VNPT trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo ở Đức Huệ, Long An

Sáng ngày 19/09/2019, VNPT Long An kết hợp Ủy ban Nhân dân huyện Đức Huệ tổ chức trao tặng 2 căn nhà tình thương ở xã Bình Hòa Nam và xã Mỹ Thạnh Bắc của huyện Đức Huệ.


MyTV không ngừng lớn mạnh trên thị trường truyền hình trả tiền

MyTV, dịch vụ Truyền hình tương tác của VNPT ra đời từ năm 2009, đến nay đã tròn 10 năm tuổi và đã khẳng định được vị thế trên thị trường truyền hình trả tiền.


VNPT đồng hành cùng chương trình “Trao tặng xe đạp – nâng bước tương lai” tại Quảng Bình

Ngày 19/9/2019, VNPT Quảng Bình đồng hành cùng Khối thi đua các ngành dịch vụ tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ “ Trao tặng xe đạp - nâng bước tương tai” cho các em học sinh nghèo, học giỏi thuộc huyện Tuyên Hóa.