Mỗi năm hai lần, Bill Gates lại nhốt mình trong rừng một tuần: Vì sao đây là ý tưởng tuyệt vời ông chủ nào cũng nên làm theo-

Khi còn là ông chủ Microsoft, tỷ phú Bill Gates thường dành một tuần “trốn” khỏi cuộc sống hàng ngày trong rừng tuyết tùng phía tây bắc Thái Bình Dương.

Nguyên team Apple từng góp công làm ra chiếc iPhone đầu tiên nay đã thành bại ra sao?

Nếu thường xuyên theo dõi tin công nghệ hoặc quan tâm đến Apple, hẳn bạn sẽ biết ít nhất một trong những nhân vật có mặt trong bức hình này. Họ là những người làm nên các thiết bị nổi tiếng của Apple trong hơn 10 năm qua.


Apple chi 1 tỷ USD mua mảng sản xuất modem Intel

Với việc mua lại đơn vị sản xuất modem 5G của Intel, Apple thể hiện tham vọng tự cung ứng linh kiện quan trọng này cho iPhone, iPad, hạn chế phụ thuộc vào đối tác.


Facebook chính thức nhận án phạt 5 tỷ USD, bị siết chặt quyền quản lý dữ liệu người dùng

Ủy ban Thương mại Mỹ (FTC) vừa chính thức thông báo án phạt 5 tỷ USD nhằm vào mạng xã hội Facebook sau một cuộc điều tra kéo dài về những vi phạm quyền riêng tư của người dùng trên mạng xã hội này.


10 ứng dụng tích hợp nhiều tính năng nhất đối với người dùng Android

Giữa hàng triệu ứng dụng có sẵn trên Google Play Store việc lựa chọn ra một vài ứng dụng hữu ích nhất thực sự không hề dễ dàng. Thay vì liên tục tải về xóa đi những chương trình kém hiệu quả, hãy tham khảo ngay 10 ứng dụng tiện lợi nhất bất cứ điện thoại Android nào cũng nên sở hữu.


Cách xem lại mật khẩu WiFi điện thoại và máy tính

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn đọc một số cách đơn giản để xem lại mật khẩu WiFi trên điện thoại Android, iOS và các thiết bị chạy Windows.


9 sản phẩm biểu tượng Apple do Jony Ive làm nên, xứng đáng mang tính cách mạng toàn cầu

Jony Ive vừa tuyên bố sẽ rời Apple sau 30 năm gắn bó để thành lập một hãng thiết kế riêng.


Thiết kế mới của iPhone XI lộ diện hoàn toàn qua ảnh phụ kiện vỏ bảo vệ

Dù chưa được ra mắt tuy nhiên hãng chuyên sản xuất phụ kiện cho smartphone Olixar (Anh) đã sẵn sàng bán lớp vỏ bọc bảo vệ cho chiếc smartphone mới của Apple. Hình ảnh thiết kế hoàn chỉnh của iPhone XI đã được lộ diện hoàn toàn qua loạt ảnh phụ kiện của Olixar.


Bill Gates: 'Sai lầm lớn nhất là để thua Android'

Sự lúng túng của Microsoft khi chuyển từ Windows Mobile sang Windows Phone đã tạo điều kiện cho Android lớn mạnh.


Website "quốc dân" cho học sinh, sinh viên và dân văn phòng vừa bị Microsoft cho vào sổ đen vì thiếu tin tưởng

Microsoft đã rất cứng rắn khi cấm nhân viên dùng cả loạt ứng dụng và dịch vụ hot đối với hàng triệu người hiện nay.


Microsoft cũng gia nhập sân chơi smartphone màn hình gập

Microsoft có kế hoạch ra mắt mẫu Surface màn hình gập đầu tiên vào năm 2020. Model này có thể chạy ứng dụng Android, tích hợp công nghệ 5G.


"Tay trong" của YouTube cũng phải tự nhận các nội dung đề xuất của mình là độc hại

Để giữ chân bạn càng lâu càng tốt trong YouTube, thuật toán đề xuất của nền tảng này thậm chí còn đưa ra cả các nội dung độc hại


Rùng mình với độ "cáo già" của Facebook: Thoáng hiện mặt trên TV cũng bị tóm trong một nốt nhạc

Câu chuyện có thật này vừa xảy ra với một người dùng Facebook Việt Nam, anh chàng còn "tá hoả" lên kể lể sau khi sự việc xảy ra.