Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, VNPT VinaPhone vừa chính thức đưa vào hoạt động một kênh giao tiếp trực tuyến mới với khách hàng.
Đó chính là hình thức chat box trên trang chủ dịch vụ vinaphone.com.vn. Chat box sẽ giải đáp ngay các thắc mắc của khách hàng hoặc cung cấp các đầu mối liên hệ giải quyết vấn đề của khách hàng. Đây là hình thức mà nhiều trang thương mại điện tử hiện nay đang áp dụng để tư vấn cho khách hàng.
Chat box hỗ trợ khách hàng trên website của VinaPhone.
Như vậy, bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng hiện có như: Phòng giao dịch, tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 1091, 9191, tổng đài bán hàng 800 126, fanpage dịch vụ,… hiện khách hàng có thể được giải đáp tất cả các thắc mắc về sản phẩm dịch vụ cũng như các vấn đề liên quan khác ngay trên website.
Với định hướng đúng đắn là đặt yếu tố “Chất lượng” thành ưu tiên số một trong hoạt động sản xuất kinh doanh, năm 2016 VNPT VinaPhone đã đạt được những thành quả bước đầu. Thị phần thuê bao di động tăng thêm 2,3%, thị phần thuê bao internet cáp quang tăng thêm 11,5%, giúp VNPT VinaPhone vươn lên dẫn đầu thị trường băng rộng cáp quang.
Tiếp nối những thành công đó, VNPT VinaPhone đangtiếp tục nỗ lực để trở thành nhà mạng được yêu thích nhất trong vòng 3 năm tới. Bên cạnh việc tăng cường đầu tư, tối ưu hóa mạng lưới để mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất, từ đầu năm tới nay VNPT đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại lớn để tri ân khách hàng. Cả trăm chiếc xe máy Liberty, Honda Vision, cùng cả chục chiếc ô tô Mazda 3, BMW 330i đã được trao tặng tới tay những khách hàng may mắn.
VNPT cũng đồng thời thực hiện nhiều chương trình nội bộ để cung cách phục vụ ngày càng làm hài lòng khách hàng hơn. Ví dụ như chương trình phòng Giao dịch 5S (Phòng giao dịch sạch sẽ, ngăn nắp, sẵn sàng phục vụ khách hàng), Chương trình khách hàng là những người thân yêu nhất, Chương trình Gọi điện khảo sát độ hài lòng của khách hàng sau khi thực hiện lắp đặt/sửa chữa dịch vụ….
VNPT VinaPhone cũng liên tục nghiên cứu phân tích nhu cầu của từng nhóm khách hàng để có thể mang tới những chương trình ưu đãi đáp ứng nhu cầu riêng thiết thực nhất. Trong thời gian qua VNPT VinaPhone liên tục mở rộng đối tác để đa dạng hóa các ưu đãi, tiện ích cho chương trình Khách hàng thân thiết - VinaPhone Plus. Nhiều chương trình như đổi điểm lấy phiếu đổ xăng, phiếu mua hàng tại siêu thị… đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.
Những ưu đãi nói trên đang được VNPT VinaPhone áp dụng cho 8,5 triệu hội viên là thuê bao di động. Sắp tới VNPT VinaPhone sẽ áp dụng những ưu đãi này cho cả các thuê bao truyền hình MyTV, internet MegaVNN, FiberVNN.Với một số nhóm khách hàng khác thì chương trình giảm giá tới 30% khi mua sắm các mặt hàng cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Hermès,Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo, Hugo Boss và Bang & Olufsen hay các ưu đãi về sử dụng dịch vụ golf …vừa được VinaPhone áp dụng gần đây vô cùng thiết thực.