VNPT tăng tốc độ Internet phục vụ khách hàng xem World Cup 2022
(08-12-2022 09:58:22)

Từ ngày 10/12/2022, VNPT chính thức nâng tốc độ tất cả các gói cước Home lên tới 2 lần với mức giá không thay đổi, giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn cảm giác lướt net nhanh, mượt mà, không giật lag, trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm chi tiêu hàng tháng. Chương trình áp dụng cho khách hàng mới và khách hàng hiện đã có gói cước.

Gói cước Internet Home 1 với tốc độ được nhân đôi cực “sốc”, từ 40Mbps lên đến 80Mbps, giữ nguyên mức giá 165k/tháng, đăng ký 6 tháng tặng 1 tháng, 12 tháng tặng 3 tháng sử dụng.   

Gói cước Internet - Truyền hình Home TV2 được nâng tốc độ từ 80 Mbps lên đến 120Mbps, tích hợp tính năng xem miễn phí 180 kênh truyền hình MyTV đặc sắc. Đăng ký 6 tháng tặng 1 tháng, 12 tháng tặng 3 tháng sử dụng, với mức giá không thể hấp dẫn hơn, chỉ 190k/tháng.

Không chỉ nâng tốc độ, các gói cước Home của VNPT còn tích hợp thêm thiết bị như: wifi mesh, camera, giúp tăng cảm giác trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng. Gói cước Home 3 Super, tốc độ internet 150Mbps, trang bị kèm 01 thiết bị wifi mesh.

Gói cước Home TV4 Super, tóc độ internet 250Mbps, miễn phí xem 180 kênh truyền hình MyTV, trang bị kèm 02 thiết bị wifi mesh.  Gói cước Home TV Super Safe, tốc độ internet 150Mbps, miễn phí xem 180 kênh truyền hình MyTV, trang bị kèm 01 thiết bị wifi mesh, 02 thiết bị camera.

Với các gói cước tích hợp thiết bị của VNPT, bạn vừa sở hữu một đường truyền internet nhanh, xuyên tường, xuyên tầng, không ngại vật cản, không lo giật lag, đồng thời còn có thể đảm bảo an ninh, an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, chương trình nâng tốc độ được áp dụng cho tất cả đối tượng khách hàng, bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện đã có gói cước. Đây là một điểm đặc biệt của VNPT phục vụ khách hàng xem World Cup 2022, để khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn cảm giác sống động, rực lửa trong từng trận đấu World Cup cùng đường truyền Internet siêu tốc độ của VNPT.

Không chỉ nâng tốc độ đường truyền, các khách hàng của VNPT năm nay còn có cơ hội thưởng thức trọn vẹn 64 trận đấu cùng nhiều sự kiện hấp dẫn tại giải vô địch bóng đá thế giới lần thứ 22 này trên truyền hình MyTV.

Được biết, sự kiện FIFA World Cup năm nay được VNPT tiếp sóng trực tiếp từ các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ của đài Truyền hình Việt Nam trên hạ tầng dịch vụ MyTV (bao gồm Truyền hình MyTV và Ứng dụng MyTV).

Cùng với việc thỏa thuận thành công về bản quyền phát World Cup 2022 với đài Truyền hình Việt Nam, người hâm mộ không chỉ có cơ hội thưởng thức 64 trận cầu hấp dẫn, cùng các chương trình đặc sắc được FIFA tổ chức trong suốt kỳ World Cup mà còn được thưởng thức các chương trình bên lề cũng như minigame do Truyền hình MyTV tổ chức trong suốt kỳ đấu lần này.

Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, ngoài việc được xem trọn vẹn các trận đấu từ các kênh VTV trên hệ thống dịch vụ truyền hình MyTV, MyTV cũng có nhiều nội dung hấp dẫn như: gameshow tương tác có thưởng “Nhịp đập World Cup”; cập nhật highlight các trận đấu hàng ngày (bàn thắng, các tình huống đáng chú ý); các thông tin thú vị ngoài sân cỏ độc nhất chỉ có tại kỳ World Cup năm nay.và talkshow bình luận độc quyền cùng các BLV nổi tiếng quen thuộc Quang Huy, Quang Tùng.

Tổ chức sản xuất chương trình Talkshow Đường đến World Cup có sự góp mặt của 2 MC bình luận viên thể thao nổi tiếng là BLV Quang Huy và Quang Tùng. Với các chủ đề hot được người hâm mộ quan tâm như: chân dung các đội bóng tham dự World Cup, nhận định về các bảng đấu.

Toàn bộ các nội dung này sẽ hiển thị trong chuyên mục “FIFA World Cup 2022™” và được lưu trữ cho khán giả xem lại bất cứ lúc nào tại mục dịch vụ Thể thao của truyền hình MyTV. Tất cả hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả MyTV những giây phút đáng nhớ cùng các trận đấu của FIFA World Cup 2022™.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline: 18001166.