Nụ cười của khách hàng là Nụ cười của người VNPT
(13-08-2015 13:10:14)

5 năm qua, Phong trào Nụ cười VNPT đã đem lại luồng gió mới cho hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng của VNPT. Từ những kết quả đạt được, Nụ cười VNPT sẽ phát triển ngày càng sâu rộng về cả lượng và chất, để tiếp tục trở thành đòn bẩy khích lệ tinh thần người lao động.

5 năm qua, Phong trào Nụ cười VNPT đã đem lại luồng gió mới cho hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng của VNPT. Từ những kết quả đạt được, Nụ cười VNPT sẽ phát triển ngày càng sâu rộng về cả lượng và chất, để tiếp tục trở thành đòn bẩy khích lệ tinh thần người lao động.


 Từ Nụ cười của người VNPT

Mục tiêu ban đầu của phong trào Nụ cười VNPT, đúng như tên gọi của nó, là góp phần thay đổi tư duy phục vụ khách hàng, lấy phương châm “Trao nụ cười, nhận niềm tin” để giữ khách hàng, phát triển khách hàng.



Tổng giám đốc VNPT Phạm Đức Long trao Bằng khen cho các tập thể điển hình tiên tiến trong Phong trào Nụ cười VNPT

Sau 5 năm thực hiện, có thể thấy rõ những kết quả tích cực mà phong trào đem lại. Điểm nổi bật đạt được là từng người lao động, nhất là các anh chị em giao dịch viên, điện thoại viên, nhân viên kỹ thuật, bảo dưỡng, dây máy, nhân viên chăm sóc quản lý điểm bán lẻ, nhân viên bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp đã nâng cao được ý thức trách nhiệm xây dựng đơn vị của mỗi người. Phong trào cũng tạo lập được một môi trường làm việc với tinh thần thi đua tích cực, hướng về khách hàng, vì mục tiêu chung lấy kết quả bán hàng và chất lượng phục vụ khách hàng làm thước đo hiệu quả công việc. Chính vì ý nghĩa đó nên Nụ cười VNPT có sức lan tỏa rộng trong tất cả các đơn vị thành viên. Đội ngũ bán hàng thi đua phát triển dịch vụ, đội quân kỹ thuật hỗ trợ hết mình phát triển mạng lưới, đón đầu nhu cầu khách hàng. Ai cũng phấn đấu để được ít nhất một lần trở thành Nụ cười VNPT.



Các điển hình tiên tiến cùng nhau hát vang bài ca VNPT Kết nối mọi người

Vinh dự và tự hào, đó là cảm xúc của tất cả các anh chị em có mặt tại Lễ tôn vinh điển hình Kinh doanh giỏi, Kỹ thuật giỏi năm 2015. 140 điển hình giỏi, đại diện cho gần 70 đơn vị trong Tập đoàn, tuy mỗi người một bí quyết bán hàng, phục vụ khách hàng nhưng đều có chung một nhiệt huyết, niềm tin về sự phát triển của Tập đoàn. Việc được có mặt tại lễ tôn vinh cấp Tập đoàn sẽ là một kỷ niệm khó phai trong cuộc đời làm nghề của mỗi người.

Có mặt tại Lễ tôn vinh các điển hình Kinh doanh giỏi, Kỹ thuật giỏi năm 2015, chị Nguyễn Như Hoa, TTKD VNPT Long An chia sẻ đã từng có nhiều năm ước ao được đứng trong danh sách những người được tôn vinh, đến hôm nay, điều đó đã thành hiện thực. Xúc động đến trào nước mặt, chị Hoa hứa sẽ phấn đấu không ngừng để xứng đáng với danh hiệu Kinh doanh giỏi cấp Tập đoàn. Cám ơn sự quan tâm của Tập đoàn, anh Phạm Thanh Hải, TTVT 1 VNPT Hà Nội bày tỏ mong muốn sẽ có ngày càng nhiều hơn những điển hình giỏi, từ đó sẽ là những hạt nhân khuấy động phong trào tại các đơn vị.


Đến Nụ cười của khách hàng

Sau lễ tôn vinh 140 điển hình Kinh doanh giỏi, Kỹ thuật giỏi, Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Bùi Văn Hoan đã phát động phong trào Nụ cười VNPT năm 2016. Kết thúc 5 năm, phong trào Nụ cười VNPT tiếp tục bước vào giai đoạn phát triển mới: Vượt qua ý nghĩa Nụ cười của người VNPT, Tập đoàn sẽ mang lại những Nụ cười cho khách hàng.

Một lễ ký kết hợp tác giữa Tổng công ty VNPT-Vinaphone, VNPT-Net, VNPT-Media và VNPT-I cũng đã được thực hiện trong khuôn khổ Sơ kết 5 năm thực hiện Nụ cười VNPT và tôn vinh điển hình Kinh doanh giỏi, Kỹ thuật giỏi năm 2015. Diễn ra đồng thời với sự kiện ký kết hợp tác của các Tổng công ty và VNPT-I, các TTKD và TTVT trên 63/63 tỉnh thành cũng ký kết hợp tác thi đua, tăng cường sự phối hợp giữa kinh doanh và kỹ thuật. Đây sẽ là sự cộng hưởng, góp phần đem lại sức mạnh tổng lực cho Tập đoàn.



Ký kết giao ước thi đua giữa Tổng Công ty VNPT-Vinaphone; VNPT Media; VNPT-Net và  VNPT-I

Năm 2015, phương châm ”Trao nụ cười, nhận niềm tin” sẽ tiếp tục được vận dụng và thực hiện sâu rộng. Cơ chế hợp tác đã có, mỗi người VNPT sẽ ý thức cao hơn về trách nhiệm của mình, không ngừng tư dưỡng bản thân, tiếp tục thay đổi thái độ và cung cách phục vụ để thực sự đem lại Nụ cười cho khách hàng đem lại những dịch vụ tiện ích và chất lượng nhất, nhanh chóng nhất cho khách hàng. Bởi ai cũng hiểu, Nụ cười của khách hàng chính là Nụ cười của người VNPT.

(--- Tin Tập Đoàn ---)