Với Khách Đế, khách hàng là thượng đế!
(11-05-2013 03:00:05)

“Ngày mai 11-5, Công ty TNHH Khách Đế sẽ khai trương Siêu thị máy tính giá gốc tại số 447 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu. Với mức đầu tư hơn 40 tỷ đồng, Siêu thị máy tính giá gốc là một khối tài sản không nhỏ, nhưng tài sản lớn nhất mà chúng tôi có được chính là sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng sau 12 năm không ngừng nỗ lực vượt qua nhiều thử thách”, vị giám đốc trẻ tuổi Trần Văn Tài cho biết.

“Ngày mai 11-5, Công ty TNHH Khách Đế sẽ khai trương Siêu thị máy tính giá gốc tại số 447 Trương Công Định, Phường 7, TP. Vũng Tàu. Với mức đầu tư hơn 40 tỷ đồng, Siêu thị máy tính giá gốc là một khối tài sản không nhỏ, nhưng tài sản lớn nhất mà chúng tôi có được chính là sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng sau 12 năm không ngừng nỗ lực vượt qua nhiều thử thách”, vị giám đốc trẻ tuổi Trần Văn Tài cho biết.

Kỹ thuật viên của Công ty TNHH Khách Đế bảo trì máy vi tính tại Xí nghiệp In tổng hợp Vũng Tàu.


Công ty tnhh Khách Đế thành lập từ năm 2002 với tài sản ban đầu hầu như không có gì đáng kể ngoài sự nhiệt tình và đam mê của kỹ sư trẻ tuổi Trần Văn Tài và các anh em cộng sự. “Vạn sự khởi đầu nan”, ngày mới thành lập công ty chúng tôi phải cạnh tranh quyết liệt với các doanh nghiệp đàn anh có đội ngũ kỹ thuật viên đông, năng lực tài chính mạnh. Lúc bấy giờ, chúng tôi xác định khách hàng là thượng đế, uy tín doanh nghiệp là hàng đầu. Dù năng lực tài chính có hạn, nhưng chúng tôi không lấy hàng trôi nổi mà chỉ cung ứng cho khách hàng những sản phẩm chính hãng của: Apple, Sony, HP, IBM, ACER, Toshiba… Chúng tôi luôn cung ứng máy móc, thiết bị, dịch vụ với giá hợp lý và có dịch vụ hậu mãi, chính sách bảo hành chu đáo, nhanh chóng. Bất cứ lúc nào nếu khách hàng có nhu cầu bảo hành, sửa chữa máy, chúng tôi đều có mặt dù gần hay xa”, anh Trần Văn Tài cho biết.

Ông Khuất Cao Hạnh, Phó chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo, một trong những khách hàng lâu năm của Khách Đế cho biết, Sở Giáo dục và Đào tạo thường xuyên sử dụng máy vi tính, thiết bị văn phòng và dịch vụ của Khách Đế. Nay Sở đã chuyển trụ sở sang Bà Rịa, nhưng bất cứ khi nào máy móc bị trục trặc, kỹ thuật viên Khách Đế cũng có mặt nhanh chóng, kịp thời. Nếu việc sửa chữa, hoặc bảo trì cần thời gian lâu, Công ty sẽ cho mượn máy tính để công việc không bị gián đoạn. “Thật ái ngại khi thấy nhân viên công ty Khách Đế từ TP. Vũng Tàu sang Bà Rịa để phục vụ khách hàng, có khi chỉ thay một ống mực in trị giá 70.000 đồng họ cũng rất vui vẻ”, ông Khuất Cao Hạnh tâm sự. Thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên Khách Đế đã để lại ấn tượng đặc biệt với khách hàng. Chị Trần Thị Thu Hà, Phó Giám đốc Xí nghiệp in tổng hợp Vũng Tàu cho hay, Xí nghiệp in hiện đang sử dụng 9 máy vi tính của Khách Đế lắp đặt từ 3-4 năm trước, nhưng bây giờ bất cứ lúc nào máy có vấn đề gì chỉ cần gọi điện thoại là ít phút sau đã có kỹ thuật viên đến phục vụ.

Hiện nay, Khách Đế là nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ máy tính cho hàng ngàn cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh. Đặc biệt, đối với khách hàng là trường học, công ty luôn áp dụng giá tốt nhất, vì vậy nhiều trường học, kể cả các trường trên địa bàn các huyện cũng sử dụng máy tính và dịch vụ sửa chữa của Khách Đế. Với nguồn tài lực dồi dào, Khách Đế đủ khả năng cung cấp những lô thầu lớn trị giá hàng chục tỷ đồng với sản phẩm có thương hiệu uy tín như: Apple, Sony, Dell, HP, IBM, Asus, Acer, Toshiba, Fuji Xerox, Ricoh, Canon, Konica, Panasonic…Khách Đế có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiệt tình, tận tâm và đặc biệt là có đạo đức nghề nghiệp. Khách hàng mua máy của Khách Đế được hỗ trợ bảo trì, sửa chữa miễn phí, sửa chữa tại nhà, hoặc tại cơ quan nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng.

Ngày mai 11-5, Công ty TNHH Khách Đế sẽ khai trương Siêu thị máy tính giá gốc tại số 447 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu với nhiều máy vi tính, laptop, ipad và thiết bị văn phòng. Đặc biệt, tại đây có phòng chăm sóc khách hàng, khách hàng có thể xem phim giải trí, chơi game, truy cập internet trong lúc chờ trợ giúp, chăm sóc máy miễn phí.

Nhân dịp khai trương siêu thị, Khách Đế có chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng mua máy tính, thiết bị văn phòng và sử dụng dịch vụ của Khách Đế: Mua 1 tặng 10 + phiếu xăng 25 lít, tài trợ giảm giá tới 49%, tham quan có quà, miễn phí sửa chữa 100% tại công ty, hỗ trợ trả góp lãi suất 0% thủ tục nhanh chóng, dễ dàng. Công ty TNHH Khách Đế hân hạnh được đón tiếp, phục vụ và chia sẻ lợi ích với mọi khách hàng gần xa.

(--- Báo Vũng Tàu ---)