Ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu VTVcab
(11-05-2013 03:00:06)

Ngày 7-5, tại Hà Nội, Truyền hình cáp Việt Nam đã chính thức công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới. Sự kiện này đánh dấu sự đổi mới toàn diện, mang tính đột phá của thương hiệu nhà cung cấp truyền hình trả tiền có bề dày truyền thống nhất tại Việt Nam.

Ngày 7-5, tại Hà Nội, Truyền hình cáp Việt Nam đã chính thức công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới. Sự kiện này đánh dấu sự đổi mới toàn diện, mang tính đột phá của thương hiệu nhà cung cấp truyền hình trả tiền có bề dày truyền thống nhất tại Việt Nam.

Các đại biểu ấn nút khởi động VTVcab tại lễ công bố.


Logo mới của Truyền hình cáp Việt Nam (logo đầu trang) là sự kế thừa các giá trị nền tảng cho sự hình thành và phát triển bền vững của Truyền hình cáp Việt Nam, thể hiện rõ là thương hiệu thành viên của VTV. Cab - viết tắt từ cable, thể hiện phương thức truyền dẫn cơ bản là truyền hình cáp. Gắn liền là biểu tượng ON - biểu trưng cho sự khởi động trên đa phương tiện truyền dẫn phát sóng, đa dịch vụ truyền hình trả tiền. Các yếu tố trên hội tụ trên nền hình bình hành tạo nên khối hình thống nhất với độ nghiêng theo hướng phát triển, biểu trưng cho sự đoàn kết, vươn tầm lớn mạnh.

Tại buổi lễ công bố, ông Hoàng Ngọc Huấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam cho biết: Sự kiện công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới nằm trong chiến lược hoàn thiện mình của Truyền hình cáp Việt Nam, bao gồm sự thay đổi toàn diện về quy mô, chất lượng dịch vụ. Với nhận diện thương hiệu mới VTVcab, thương hiệu Truyền hình cáp Việt Nam là sự kết tinh của 6 giá trị cốt lõi: Hình ảnh mới - Phong cách mới - Công nghệ mới - Nội dung mới - Chất lượng mới - Dịch vụ mới. Mỗi giá trị bao hàm nỗ lực không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, ngày càng hoàn thiện nhằm mang tới nhiều dịch vụ thiết thực hơn, góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của người dân cả nước.

Cũng tại sự kiện này, VTVcab công bố slogan mới: “Gắn kết gia đình”. Thông điệp này bắt nguồn từ nhận thức về sự quan trọng của gia đình: là tế bào của xã hội, mỗi thành viên đều có niềm đam mê và lựa chọn giải trí riêng. VTVcab thực hiện sứ mệnh gắn kết mọi thành viên trong gia đình dưới một mái nhà bằng những giá trị dịch vụ ưu việt và tiện ích.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Lương, Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam đánh giá cao và khẳng định VTV đồng thuận với sự phát triển, đổi mới của Truyền hình cáp Việt Nam. Ông Nguyễn Thành Lương mong muốn với sự kiện công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới này, Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam sẽ có sự tăng trưởng tốt, đáp ứng nhu cầu xem truyền hình và giải trí của người dân.

Truyền hình cáp Việt Nam được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền lớn, có uy tín với khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế. Với các thế mạnh như: Mạng truyền hình cáp phủ sóng gần 40 tỉnh, thành trên cả nước (Analog, SD, HD), truyền hình số vệ tinh phủ sóng toàn quốc, cung cấp dịch vụ Internet trên truyền hình cáp, dịch vụ truyền hình trực tuyến OTT, truyền hình IPTV, sở hữu bản quyền hợp pháp, sản xuất 16 kênh truyền hình chuyên biệt chất lượng cao, dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp, Truyền hình cáp Việt Nam trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình trên cả nước, là đối tác chiến lược của các tập đoàn lớn như: EVN, VNPT, CMC, HTV…

Sự kiện công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới cũng đánh dấu sự đổi mới toàn diện của Truyền hình cáp Việt Nam nhằm đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của người dân. Những giá trị kết tinh trong gần 20 năm hình thành và phát triển là nền móng vững chắc để nâng tầm vóc và vị thế của Truyền hình cáp Việt Nam với một diện mạo mới, với tầm nhìn trở thành thương hiệu truyền hình trả tiền số 1 tại Việt Nam.

(--- Báo Vũng Tàu ---)