Hà Nội:Tiện lợi hơn khi thanh toán cước viễn thông VNPT qua Internet
(15-04-2014 03:00:02)

Nhằm tăng sự tiện lợi cho các chủ thuê bao viễn thông – CNTT, thực hiện chủ trương giảm thanh toán tiền mặt của Ngân hàng Nhà nước, VNPT Hà Nội đã triển khai hình thức thanh toán cước điện tử qua cổng trực tuyến www.vnpthanoi.com.vn cho khách hàng có tài khoản tại ngân hàng.

Theo đó, chỉ cần có tài khoản của 1 trong 13 ngân hàng, gồm Agribank, Saigonbank, Nam A Bank, PG Bank, Sacombank, GP Bank, Vietinbank, ABBank, Đại Á Bank và Ocenbank, Vietcombank, VIB Bank, MB Bank là khách hàng đã có thể thanh toán cước các dịch vụ viễn thông hàng tháng qua Internet mọi lúc, mọi nơi.

Với tài khoản sẵn của 1 trong 13 ngân hàng  trên và có đăng ký dịch vụ Internet Banking, khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web của VNPT Hà Nội tại địa chỉ www.vnpthanoi.com.vn và nhập số điện thoại hoặc mã thanh toán, nhập pass word và ký tự xác nhận để đăng nhập. Tiếp đó, khách hàng chọn mục Xem bản kê chi tiết cước. Nếu khách hàng chưa thanh toán cước thì chương trình sẽ hiển thị mục “Thanh toán hóa đơn” để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến để thanh toán cho hóa đơn đó.

Hiện, hệ thống cho phép thanh toán cước các dịch vụ: Điện thoại cố định, Gphone, Internet, MyTV do VNPT Hà Nội cung cấp. Để biết password khi đăng nhập hoặc cần được hướng dẫn chi tiết thêm về dịch vụ có thể liên hệ qua tổng đài 04.38700700 hoặc 04.800126.

HM

(--- Tin Tập Đoàn ---)