VNPT: "Mô hình chồng chéo thì biết bắt lỗi ai?"-

Trong cuộc trao đổi với VietNamNet mới đây, Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) Trần Mạnh Hùng thẳng thắn thừa nhận, bán hàng - với VNPT trước đây là một vòng luẩn quẩn, chưa được chú trọng.

Hé lộ dây chuyền sản xuất Smart Box của VNPT

VNPT là doanh nghiệp trong nước đầu tiên tuyên bố dòng sản phẩm Android TV Box "made in Việt Nam". Smart Box có giá bán lẻ hơn 2 triệu đồng, có thể biến tất cả các loại tivi đời cũ thành Smart TV, với tính năng xem truyền hình OTT và hàng nghìn ứng dụng phong phú trên kho nội dung Google Play miễn phí.


VNPT tái cơ cấu để Chuyên nghiệp, Khác biệt và Hiệu quả

Với quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT đang phấn đấu hoàn thành xong việc chuyển đổi mô hình tổ chức SXKD ngay trong năm 2014, để VNPT có thể chính thức hoạt động theo mô hình mới khi bước sang năm 2015.


VNPT tách MobiFone: Khó khăn nhưng chỉ tạm thời

Câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm lúc này, là sau khi chia tách MobiFone, "sức khỏe" của VNPT sẽ như thế nào. Yếu đi là chuyện khó tránh khỏi, nhưng theo lời bản thân người trong cuộc, cũng như nhận định của các chuyên gia viễn thông, sự suy yếu này sẽ chỉ là tạm thời.


Nhà mạng lo nhà đài bù chéo truyền hình trả tiền

Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT cho rằng thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam đang nảy sinh nhiều vấn đề bất cập và có thể dẫn đến nguy cơ cạnh tranh không lành mạnh về giá cước dịch vụ.


VNPT Nghệ An: Đưa internet cáp quang giá rẻ tới người tiêu dùng

Với vị thế là doanh nghiệp chủ lực trong việc cung cấp các dịch vụ VT - CNTT trên địa bàn, VNPT Nghệ An không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, công tác chăm sóc khách hàng với những sản phẩm dịch vụ cạnh tranh về chất lượng, tiện ích, giá cả. Đưa internet cáp quang giá rẻ, chất lượng tốt đến với khách hàng là một nhiệm vụ VNPT đang thực hiện.


Internet cáp quang ‘lấn sân’ ADSL

Không còn là cái tên mới trên thị trường, nhưng với ưu thế vượt trội, dịch vụ Internet cáp quang đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng và đang có “vị trí” trên thị trường Internet…


Lên núi làm thầy tình nguyện áo xanh

“Hành trình tình nguyện 30A-Vì cuộc sống cộng đồng” là chuỗi hoạt động tình nguyện của đoàn viên thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT tại Mường Tè (Lai Châu). “Phổ cập tin học” là một trong những hoạt động nổi bật của hành trình.


Cơ hội nào cho VNPT?

Sau bao đồn đoán, việc tách riêng MobiFone ra khỏi VNPT cuối cùng cũng đã được Chính phủ chốt. Tuy nhiên, việc MobiFone tách ra mà không phải kèm hàng loạt doanh nghiệp thua lỗ của VNPT lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.


VNPT sẽ mất 1.700 tỷ đồng vì không được đền bù khi mở rộng đường

Ông Trần Mạnh Hùng, Tổng giám đốc VNPT cho biết, VNPT sẽ phải chi khoảng 1.700 tỷ đồng vì di dời công trình như bể cống, dây cáp... khi mở rộng các tuyến quốc lộ mà không được đền bù.


“Tách MobiFone là thiệt thòi lớn cho VNPT”

TS. Mai Liêm Trực đánh giá, VNPT sẽ khó khăn hơn, nhất là một hai năm đầu nếu MobiFone tách ra...


2013: VNPT Đà Nẵng đạt lợi nhuận gần 74 tỷ đồng

Phát triển, nâng cao chất lượng mạng lưới; đẩy mạnh kênh bán hàng song song với kiểm soát và sử dụng chi phí hợp lý là những giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của VNPT Đà Nẵng. Theo đó, năm 2013 đơn vị này có chênh lệch thu chi đạt gần 74 tỷ đồng, vượt 19% kế hoạch Tập đoàn giao.


VNPT Đà Nẵng: Chăm sóc khách hàng để phát triển bền vững

Chúng tôi đến Trung tâm Giao dịch tổng hợp (trực thuộc VNPT Đà Nẵng) vào một ngày đầu năm 2014. Lúc này, khách hàng đến giao dịch tại trung tâm khá đông bởi những gói khuyến mãi trong chương trình “Tri ân khách hàng - Cùng đón chào Xuân Giáp Ngọ” mà VNPT Đà Nẵng đang ưu đãi cho khách hàng.