VDC đạt danh hiệu Đơn vị Internet hàng đầu Việt Nam
(30-07-2014 03:00:02)

Ngày 25/7/2014, VDC vinh dự nhận Huy chương vàng và Danh hiệu Đơn vị Internet hàng đầu Việt Nam 2014 do Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA) trao tặng.

Lễ trao Huy chương vàng và Top 5 ICT 2014 là một trong những sự kiện lớn trong chuỗi sự kiện lớn của ngành Công nghệ thông tin – Truyền thông (CNTT-TT) diễn ra cùng ngày gồm: Hội thảo Toàn cảnh CNTT-TT VN - VN ICT Outlook, Diễn đàn kinh doanh trong Kỷ nguyên số - VN E.Business Forum của HCA. 

Cũng tại sự kiện này, VDC vinh dự được trao tặng danh hiệu Đơn vị Internet Viễn thông hàng đầu Việt Nam N 2014 và Trung tâm Điện toán Truyền số liệu KVII được nhận Bằng khen của Hội Tin Học VN vì đã có đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội nghề nghiệp của Hội. 

 
Đây là năm thứ 11, VDC đạt danh hiệu là Đơn vị Internet, Viễn thông hàng đầu Việt Nam. Dù gặp nhiều sự cạnh tranh trên thị trường viễn thông nói chung và dịch vụ Internet nói riêng, VDC vẫn luôn phát triển chất lượng dịch vụ và phục vụ. Hiện nay, VDC vẫn là đơn vị có thị phần Internet lớn nhất Việt Nam.

HH

 

(--- Tin Tập Đoàn ---)