Trào lưu cởi đồ phản cảm ăn theo "Anh không đòi quà"
(18-12-2013 13:02:19)

- Một loạt các hotgirl từ nhiều tỉnh trong nước dễ dãi cởi đồ quay clip tung lên mạng trong các phiên bản ăn theo MV "Anh không đòi quà" gần đây khiến cộng đồng mạng "sốc".

- Một loạt các hotgirl từ nhiều tỉnh trong nước dễ dãi cởi đồ quay clip tung lên mạng trong các phiên bản ăn theo MV "Anh không đòi quà" gần đây khiến cộng đồng mạng "sốc".

Hotgirl, phản cảm,
Hình ảnh cởi đồ gây sốc trong MV "Anh không đòi quà". Ảnh cắt từ MV.

Khởi đầu là một MV "Anh không đòi quà" được thực hiện bởi Karik và OnlyC gây sốt trên các trang mạng chia sẻ clip vì màn cởi đồ trả lại người tình của một hotgirl trong MV này (clip dưới đây). Câu chuyện trong clip được lấy kịch bản theo MV đã từng xuất hiện trên YouTube từ cách đây 2 năm của một ca sỹ Trung Quốc - Ai Shang Ni Hao Gu Niang (tạm dịch là “Trót yêu một cô nương tốt”, ra mắt năm 2011) và nhạc ca khúc Hàn Quốc "My Love" của Lee Seung Chul.

Tuy nhiên, độ nóng MV của Karik và OnlyC thì lan nhanh đến chóng mặt khi nó thể hiện cho một câu chuyện đang gây sóng trên mạng xã hội hồi tháng 11 vừa qua "không yêu trả lại quà" cùng màn cởi đồ bỏng mắt của vai nữ chính trong MV này. Điều đáng lo ngại là ngay sau đó, hàng loạt các phiên bản ăn theo với mô tip y chang được ra đời và được chú thích rất rõ ràng là phiên bản của tỉnh nào trong nước.

Từ nhiều tỉnh thành trong nước, Nam Định, Vĩnh Phúc, Hà Nội,... đến Kon Tum, Gia Lai,...Nha Trang, Cần Thơ,... các hotgirl trong các phiên bản này đều dễ dãi cởi đồ trên clip. Trong khi các clip này đều được thực hiện ngay trên đường phố khiến không ít người vô cùng tò mò và ái ngại. Các vai nữ chính trong clip cũng không ngần ngại đưa cả tên mình vào như một cách thể hiện với người xem về cơ thể của mình.

Những màn cởi đồ của các hotgirl trong các phiên bản clip của các tỉnh khiến cộng đồng mạng sốc:


Play


Theo một chuyên gia tâm lý, lựa chọn trào lưu vui chơi, giải trí của giới trẻ vẫn cần được tôn trọng, tuy nhiên, những màn cởi đồ trong các clip này quá phản cảm khiến người xem bức xúc.

Việc chọn lọc và định hướng tư cách là cần thiết, chứ không thể bất chấp mọi giá mà không cần thể diện của mình trước mọi người. Dù các cô gái chàng trai này có thể tạo được đôi chút ấn tượng về hình ảnh trên môi trường Internet, nhưng hậu quả phản cảm từ dư luận, gia đình và bè bạn,... là điều họ không cần quan tâm.

Không ít những câu chuyện đầy ý nghĩa, không ít những trào lưu khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng như áo ấm mùa đông, vì người nghèo, ủng hộ đồng bào,... không ít những MV thể hiện tình yêu quê hương, tình yêu đôi lứa,... giàu cảm xúc và nghệ thuật được cộng đồng mạng ủng hộ và chia sẻ. Những thông điệp đó chắc hẳn có ích cho cộng đồng hơn những màn cởi đồ khoe thân sống sượng, vừa phản cảm lại không có chút tư duy sáng tạo nào.

Sự sẻ chia và lan truyền hình ảnh trong thời của Internet và mạng xã hội là không giới hạn. Bên cạnh những mặt tốt, những trào lưu, những sẻ chia tích cực thì mặt xấu của nó cũng luôn cần phải được lưu ý để không vì ham vui mà giới trẻ tự làm hỏng hình ảnh của chính mình.

  • Hải Phong

Hotgirl, phản cảm, "Anh không đòi quà", clip

(--- Vietnam net OTT ---)