CT-IN vào Top 30 doanh nghiệp CNTT Việt Nam hàng đầu
(30-10-2014 10:32:27)

Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện (CT-IN) thuộc Tập đoàn VNPT đã lọt vào danh sách 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu sẽ được giới thiệu tới 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Đó là thông tin này vừa được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) công bố vào chiều qua, 27/10.

Từ cuối năm 2012, CT-IN đã đạt được chứng chỉ CMMI LEVEL 3 v.1.3

Đây là kết quả triển khai Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014 (Vietnam’s 30 Leading ICT Companies 2014) với mục đích giới thiệu, quảng bá tới các khách hàng, đối tác tiềm năng tại gần 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Chương trình sẽ giúp các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam mở rộng thị trường trong nước và quốc tế, xác lập vị trí của mình và của Việt Nam trong chuỗi giá trị gia tăng toàn cầu của ngành CNTT thế giới.

Hội đồng bình chọn các Doanh nghiệp tiêu biểu để tham gia Chương trình gồm 17 thành viên là các nhà quản lý, chuyên gia CNTT, đại diện báo chí... do TS. Mai Liêm Trực, nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông làm Chủ tịch. Hội đồng đã tổ chức 5 đoàn thẩm định thực tế đến trực tiếp các doanh nghiệp được lựa chọn qua vòng sơ tuyển để kiểm tra, xác minh thực tế.

TS. Mai Liêm Trực, Chủ tịch Hội đồng bình chọn cho biết: “Những doanh nghiệp được chọn lựa trong Chương trình tuy chưa phải doanh nghiệp lớn nhất nhưng họ dẫn đầu trong phân khúc thị trường của mình, có thể cạnh tranh được với doanh nghiệp các nước, có chiến lược phát triển tốt và có triển vọng để vươn ra thế giới”.

Là một đơn vị thành viên của VNPT. Công ty CT-IN hiện là một trong các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam cung cấp giải pháp, dịch vụ và phần mềm đóng gói trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và tự động hóa tòa nhà thông minh. Bên cạnh đó, CT-IN là đối tác của các nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trên thế giới như: IBM, Microsoft, SAP, Oracle, Amdocs, Cisco, Ericsson, Huawei, Escher Group…

 

Ở thị trường nội địa, CT-IN cùng các doanh nghiệp như CMC, Tinh Vân được đánh giá có sự phát triển ổn định, uy tín, cạnh tranh thành công với các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Các doanh nghiệp trong danh sách đều áp dụng những quy trình quản lý chất lượng quốc tế cao nhất như ISO 9001:2008, CMMI Level 5, ISO 27001:2005.

TD

 

(--- Tin Tập Đoàn ---)